Những mẫu bathroom mới thịnh hành nhất trong mùa hè mà bạn n��n biết đến

Một phòng tắm kính là một diện tích nhu yếu - đó là nơi chúng tôi lần đầu tiên bật đèn vào buổi sáng, và đó là một trong những nơi rốt cuộc chúng ta thấy vào ban đêm. Do vậy, điều cần phải có là nó làm cho chúng tôi nhận biết vui tươi để làm mới và bắt đầu một ngày, và để chúng tôi thỏa mái và sẵn sàng cho các giấc mơ dễ chịu ngay trước lúc đi ngủ. Mới đây, các bạn đã kiệm ước phòng tắm trong toàn bộ các loại gu thẩm mỹ, chất liệu và phối hợp tông màu cho những sách hướng dẫn của họ . Dưới đây là một cái xem về các trào lưu đã bắt gặp nhiều nhất.

Màu đen và trắng đối lập

Màu đen và trắng đem lại điểm chú ý mẽ và kịch tính cho nhiều bathroom thịnh hành vừa rồi. Trong cabin tắm to này, một bàn điểm trang được tạo ra bởi Timber Trails đem lại một khối lượng lớn màu đen, trong lúc những khung kính soi và các tâm điểm tạo thêm nét nhỏ hơn.

ghi chú kiểu: è cao cần cử chỉ cao. Trần nhà này cao tới 15 feet, và chiếc gương trên bồn rửa dài từ những vòi nước lên đến đáy của hầm.

cá tính lưu ý: Một cách để nhận biết một vòi sen bao lòng vòng như thế này mà không cần lau kính vệ sinh phần lớn là ngăn p ngăn quay ren ở bên ngoài của một mảnh kính to và để lại bên trong của bồn tắm đứng suôn sẻ. Bằng cách đó nó dễ dàng hơn để lau rửa.

0 nhận xét: