Giường ngủ mùa hè rất sang trọng không tính bồn tắm trong gia đình

lúc ấm, thời tiết sáng của mùa hè lượt tầm nã cập, rộng rãi người được lấy cảm hứng để sắp đặt công trình của họ. Là một remodel trong tác phẩm? những tin rẻ là 1 loạt những khôi phục phong cách tươi mang thể là của bạn nhưng không bắt buộc tổn phí cập nhật! Trong thực tiễn, bằng bí quyết chuyển giường sở hữu nặng và khăn đen có lợi cho dung nhan nét, nhiều người áp dụng ánh sáng, khu vực lắp đặt của game thủ sở hữu thể sở hữu một mẫu nhìn thế hệ cho mùa giải thế hệ.không hè trông như thế nào tại công trình của bạn? Hãy để cho những hình thức dưới đây là 1 nguồn cảm hứng cho người chơi. hôm nay chúng tôi bí quyết 20 vật phẩm hợp lý và bao gồm những liên kết hữu ích để bạn sở hữu thể đặt hàng các mặt hàng tối ưu buộc phải người chơi nhiều người áp dụng họ. mang 1 mùa hè phong cách!

những nguyên tố trùng hợp của trái đất và hồ là nguồn cảm hứng cho dòng trước tiên này của goodies mùa hè. Shades của kênh màu nâu, màu xanh và màu xám bờ hồ đầy cát trắng. bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào họa tiết đơn thuần trên phòng tắm và giường mục này với thể gợi lên phong cách mùa. thí dụ, chăn bông sò đồng vì Dwell Studio miêu tả các đường vân vỏ sò trong hiện đại nhất của cách:Kết hợp cát và biển với vải lanh giường Marimekko Poukama sa thạch. với 1 mô hình bằng Fujiwo Ishimoto, giường này có 1 sự đơn thuần nhưng mà đốt cháy trí mường tượng sở hữu khả năng cảnh hồ. bạn sở hữu thể cảm thấy cát dưới chân bạn và xem các con sóng trong khoảng cách?Chúng tôi tiếp tục họa tiết mùa hè đương đại của chúng tôi sở hữu rèm tắm Sandpiper của Kate Spade. Ngoài ra một số họa tiết chim hồ sở hữu thể nhìn ngày, mô hình đương đại này diễn giải các đường sọc và đường cong để phát hành phong trào:

hồ cỏ, bất cứ ai? những vải lanh giường ngủ trùng hợp Marimekko Heina trở nên chân thật có một mô hình hình thức bởi vì Maija Isola trong năm 1957. lựa chọn phương pháp bộ đồ giường tinh tế này mang thể dễ dàng đi Beachy mang sự viện trợ của trang hoàng hải lý như một loại bình thủy tinh chứa đầy kho báu sao biển và đại dương khác. Cho vui màu trắng và màu xám hơn, kiểm tra West Elm hữu woodgrain Khăn . 1 mô hình vòng cây đơn vị phân phối cho những cabin tắm Essentials kết nối trần ai để không tính trời, Ngoài ra ảnh hưởng của sự pha trộn màu trắng có màu xám là cả mùa hè và tuyệt đẹp:

đấy là thời kì để đưa vào những sọc. các sọc mùa hè, ấy là! Và các gì để mùa hè về sọc? Họ với 1 tác hải lý kể nhở chúng ta về đồng phục hàng hải và ô dù bãi biển! những Linens Laguna giường ngủ từ Crate & Barrel đang tinh ma trong sắc đẹp thái của màu xanh:Kate Spade đã sản xuất một cổ điển mùa hè! các Candy shop sọc vải rèm tắm được neo do cái hải quân. Thêm sắc thái món tráng miệng y màu hồng và màu cam, và bạn có 1 màu dung nhan nhóc được đảm bảo để khiến cho sáng bất cứ phòng tắm:Các vận động tinh tế của những gợn sóng hồ tới với cuộc sống trên màn tắm DKNY Highline sọc .Một hiệu ứng gradient mô phỏng những độ sâu của đại dương:Thêm 1 giao thông của màu xanh lá cây để sọc của người chơi mang phải chăng nghiệp sọc Rèm Tắm West Elm. làm cho thế nào tối ưu 1 cây nhiệt đới xanh tươi sẽ phê chuẩn tiếp theo để phụ kiện phòng tắm này ?! Xem cho chính mình dưới đây:Phát biểu của biển, thỉnh thoảng lựa chọn để thăm biển là để đem đến màu xanh của nó vào trong nhà! các Kate Spade hoa quilt là rất hợp lý cho mùa hè, khác lạ là khi có dấu bởi một màu đậm của màu đỏ:Thêm một tẹo màu xanh lá cây sang màu xanh của người chơi mang sự kỳ diệu xoáy hiện đại của cơ Oasis Duvet Cover và Shams. Phần tốt nhất: chuyển động của mô hình là một lời kể nhở phong cách của sóng biển trong tất cả vinh hoa của họ!

Đối có một chủ đề chẳng thể phủ nhận của biển, hưởng thụ Rèm Tắm Coral Reef từ West Elm. Shades thủy, bột màu xanh, mòng két và màu xám tạo chiều sâu, Ngoài ra một nền trắng giữ mô hình rất đẹp gọn gàng:Tới kiến trúc mang một chiếc bộ đồ giường mà gợi lên vẻ đẹp của cửa rèn sắt và lan can. các cơ đồ sắt Duvet Cover + Shams từ West Elm cấu kết những dung nhan thái của màu xanh và trắng sắc nét cho 1 hiệu ứng thông minh phức tạp:Đối có một cửa sổ pop của màu ngọc lam và hình học màu trắng, hãy đánh giá các Mimosa Bộ đồ giường sở hữu bình phục tinh ranh trong Aquamarine, sau đấy hãy nghĩ đến mình đang bơi trong Bluest những địa điểm nước ven đại dương.

đấy là những gì về mùa hè năm đó làm cho chúng ta để ý tới bao quanh mình sở hữu tô điểm màu trắng rõ nét? có nhẽ ấy là cách Mịn trắng và làm thế hệ, hoặc cách nó nguội chúng tôi bằng bí quyết đề đạt nhiệt! tỉ dụ, Z Gallerie củaMimosa Bedding ở White Jacquard là 1 đương đại trên khuôn mẫu trắng trên nền trắng. Nhìn kỹ, và người chơi sẽ thấy những bản in hình học giống như trong những bộ đồ giường aquamarine trên:Mang cùng ánh sáng trắng làm cho mới để phòng bột của game thủ mang sự trợ giúp của Pottery Barn của PB cổ xưa 820-gram tải trọng Khăn trắng. không mang gì trông thanh tao hơn so mang một dòng khăn màu trắng ngăn nắp gấp lại, khác biệt là khi hiển thị trên 1 etagere kim khí :

ví như bạn đề cập 1 bản cập nhật mùa hè cho căn phòng nhưng mà bí quyết mang 1 trải giường vòng quanh năm, đừng quên sức mạnh của 1 rèm tắm thế hệ hoặc một đậm dấu mùa hè gối. thỉnh thoảng một vài chỉnh sửa đơn giản sở hữu thể dùng cho như là bồi dưỡng theo mùa rất đẹp. Chưa nói, bất nói tùy mua vải của người chơi, chạm trang trí giống như vỏ sò và lũa với thể đem lại cho nhà bạn bãi đại dương.

0 nhận xét: