mọi công trình với mẫu mã hiện đại nhờ kính cường lực để tiếp cận sở hữu cây trồng

một trong các công năng chất lượng của địa điểm thi công ước mong của chúng tôi là một phong cảnh tuyệt đẹp và rộng. một ngôi nhà sở hữu một chương trình phong cảnh xanh tươi và tô điểm nội thất mà làm cho để ý rộng rãi của những bề mặt gỗ giàu thường là một trong những đặc điểm giá cạnh tranh của nhà riêng mong ước của chúng ta, buộc phải không?Thực tế Singapore là một trong những đất nước ở châu Á, nơi tiếp cận rộng rãi với tự nhiên sở hữu sẵn. ý tưởng kiên cố rằng tự dưng sở hữu một đóng góp cực kỳ phệ trong việc ngôi nhà đẹp và thoả thích. hôm nay, chúng ta sẽ khám phá các mật độ của các nhà tứ phát ngày nay Singapore kết nối sở hữu thiên nhiên. căn nhà này được đặt tên như Tòa án dọc.Điều này thực thụ là một sân ở nhị cấp độ nằm trong trung tâm của vị trí thi công ngay lập tức kề này.

Dọc Tòa án sở hữu thể tích 520,0 mét vuông được xây dựng thành quả do các nhà thầu Praxis Pte Ltd, nhà thầu chính với những kỹ sư chú ý GCE như các kỹ sư kết cấu. hoàn thành vào năm 2014, chúng ta với thể kể rằng những tài liệu, những nhân tố liên kết đích thực hiệu quả trong việc hiển thị các nhà đương đại và hợp cá tính. Ở level trước nhất của công trình này được tậu thấy 1 cây frangipani nhưng ngồi ở giữa 1 mẫu ao, đóng sườn bởi một hộp gỗ bọc và sở hữu bảnlề inox cửa gỗ Bên cạnh đó phòng khách khối lượng gấp đôi và nhà ăn ngừng phải chăng đẹp xung quanh sân này. tìm hiểu thêm về các công năng hợp lý và độc đáo của công trình thông qua các hình ảnh dưới đây:

công năng lạ mắt : nhà sân này duy nhất cho thấy một điểm bất thường về tính năng đầu tiên của nó. một cây frangipani được tậu thấy tại trung tâm của một ao được đóng khuông bởi 1 hộp gỗ bọc.hình thức hình học của việc xây dựng mọi gia đình được kiểm tra cao quan sát từ bên ko kể. các cây cao và cây có thể thấm nhuần sự vô tư và các yếu tố vững bền trong ngoại hình nhà.Trắng và đen bảng màu nâu bửa sung mang nhau khi họ nhấn mạnh việc ý tưởng kiến ​​trúc đương đại. kết cấu mịn và thô cũng được hiển thị trong tòa nhà.

tường uống đóng chai là siêu hiệu quả trong việc cho phép những đèn vững bền để truy hỏi cập các level khác nhau và những vị trí trong nội thất.Cấu trúc màu nâu sẫm và bố cục của hầu hết căn hộ cũng mang thể nhìn thấy bên ngoại trừ. Đường và những dòng được yêu thích trong những bức tường và sàn nhà.Tiện nghi và trải nghiệm đầm ấm cũng sống sót trong diện tích sống mở ra vườn.đồ nội thất hợp cá tính nhưng vẫn duy trì những sắc thái màu nâu và trắng được cần thiết trong nội thất.hình hình dáng học cũng được miêu tả trong đồ nội thất và những trang bị mua thấy trong không gian phòng khách và bếp phổ biến. vật liệu kính làm cho căn nhà này đương đại hơn và hấp dẫn.

ái tình của chủ thầu đối với tự nhiên cũng mang thể đạt được từ việc ý tưởng vườn và ngoại thất. Mở sắp xếp được nhanh nhất trong toàn bộ những cấp của nhà mình.Một diện tích giải trí khổng lồ cũng được phân té ở level vật dụng nhị của nhà riêng nơi mà giá cực sốc và thời kì thư giãn mang sẵn. Màn hình mập là đủ cho khu vực lắp đặt để tận hưởng những thuận lợi và lịch sự mà các không gian tiêu khiển bán buôn.Từ nhà bếp và nhà ăn không gian, chủ nhà với thể tận dụng lợi thế gần như của tập ao và đóng sườn ở trọng tâm của tòa nhà nhà.hệ thống chiếu sáng cho thấy tầm cần thiết của nó trong việc đưa ra nhà bạn này nổi bật trong số các mọi gia đình khác ở những nơi. trang bị đương đại và nội thất nhấn mạnh việc ngoại hình cá tính của nội thất.Hãy nhìn vào những quyến rũ bộ Fragipani Tree ở trung tâm của đại dương này được đóng sườn với kính. Điều này không chỉ chứng minh khái niệm đương đại và đẳng cấp nhưng mà các nhà mẫu mã cũng nhấn mạnh ái tình của quý khách đối có thiên nhiên.Hãy nhìn vào thể tích trống trong màn chơi thứ nhì của công trình mà khiến thành một thể tích học tập cho những các bạn. những nhà ngoại hình đã tư vấn những thể tích sở hữu sẵn để tối đa hóa tính năng và phong cách của mình.

phòng ngủ phổ biến vẫn mang thể tróc nã cập vào vẻ đẹp của thiên nhiên cho nó sở hữu một bố trí kế hoạch mở và chất liệu kính được phân tích ở đây. Chất màu từ đất được phương pháp trong các bức tường, sàn nhà và thậm chí trong ga giường và gối trên giường.chiếu sáng vững bền với thể cho phép các các bạn để giảm tiêu thụ năng lượng cho năng lượng mặt trời là nhiều sở hữu sẵn ở đây vào ban ngày. đồ đoàn tinh tế và tủ được quảng cáo ở đây, quá.Sắc thái của màu xanh trong nhà vệ sinh phá tan vỡ những bảng màu xám và trắng đơn giản được sử dụng nhiều trong gần như khoảng trống. Vòi Trendy bổ sung sở hữu bồn rửa quanh đây.

Sọc dọc và các dòng được đánh giá cao quan sát ngay cả trong phòng văn phòng, nơi thể tích được tối đa hóa. đèn phong cách cũng được nhấn mạnh trong khu vực đó sẽ khiến cho điều này thêm thời trang và thanh lịch.

Như game thủ có thể thấy các khả năng khác lạ của những nhà trưng bày về mức độ trước tiên của nó và những kiến trúc sư Hyła khiến cho này hấp dẫn hơn sở hữu hệ thống ánh sáng thực hành trong nội thất và ngoại thất, quá. Mức tầng đồ vật hai của sân nằm trong nhà ăn uống và ở phía trước của phòng ngủ. Tôi siêu cuốn hút vì mặt tiền chiều cao kính gần như hướng ra sân được chiếu bởi vì những thành viên lồng gỗ dọc và ngang. vì vậy, sân này gá đặt nhà số đông sự riêng tư cũng như cho phép ánh sáng vững bền để đi vào trọng tâm của ngôi nhà. Nó cũng hoạt động như một bộ đệm chống lại tiếng ồn từ một con đường to 1 khoảng bí quyết xa. Chúng tôi chờ đợi rằng game thủ cũng tậu công năng sử dụng nhiều của bạn của khu vực thi công này nhưng mà có thể được muốn trong chính căn phòng hay giấc mơ ngôi nhà của bạn trong mai sau, phải không?

0 nhận xét: