Các nhà hàng độc đáo nhất hiện nay


Nhà hàng trên một tảng đá
The Rock , Zanzibar , Tanzania
Một tảng đá nằm ngoài khơi ấn độ dương Kề cận bờ biển Michanvi Pingwe của Zanzibar thuộc quốc gia châu phi Tanzania đã được tạo thành nhà hàng thuỷ sản độc đáo. Khi Phong Phú xuống , du khách có thể đi bộ từ bờ biển ra hoặc nếu nước triều dâng cao , sẽ có thuyền đưa đón. Được mở từ tháng 0 năm 7111 , người đồng sáng lập của The Rock cũng là chủ của Kichanga Lodge và Dongwe Ocean , hai khách sạn resort lừng danh tại Zanziba. 
 
 
Nhà hàng trên vách đá
Aescher , Wasserauen , Thụy Sỹ
độ cao của dãy An-pơ bất quang là yếu tố khiến bạn cảm thấy ấn tượng khi đi bộ trên những vách đá cheo leo , một khi đã cảm thấy mỏi chân , nhà hàng Aescher trên cung đường khám phá ở Wasserauen miền bắc Thụy Sỹ sẽ là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi. Nằm dựa vào vách đá sừng sững , các du khách thường rất thích thú khi có thể vừa dùng bữa vừa nhìn ngoạn cảnh ngoạn mục xung quanh.

Nhà hàng trong hang động
Grotta Palazzese , Puglia , Ý
Nằm trong một hang động đá vôi , nhà hàng Grotta Palazzese ở Puglia miền nam nước ý chỉ mở vào những tháng mùa hè ( tháng 0 đến tháng 46 ) đã từng là nơi kiểu sợi các buổi dạ tiệc từ thế kỉ 15 của giới quý tộc. Dùng bữa tại nhà hàng này bạn sẽ như trở ngược thời gian vào thời kì trung thế kỷ cùng với những con sóng rì rào văn vẻ sẽ là kỉ niệm khó quên.


Nhà hàng dưới biển
Ithaa Undersea Restaurant , đảo Rangali , Maldives
nằm ở độ sâu 01 feet ( gần 5m ) dưới mặt nước biển ấn độ dương , công trình chuyên biệt ở đảo Rangali có trị giá 2 triệu USD với những mặt kính cường lực cong cho góc nhìn 870 độ ra xung quanh vỉa ngân với dồi dào loại cá trong đó có cá mập và cá đuối rất ấn tượng. Bạn sẽ có thể dùng bữa cùng các sinh vật biển cả đang vui đùa ngay bên cạnh.
 
Nhà hàng trên cây
The Dining Pod , Koh Kood , thái lan
bàn ăn , ghế ngồi có nệm , góc nhìn tuyệt đẹp về biển cả nhưng điều gì làm cho bạn dị biệt ở The Dining Pod? Đó Ấy là vị trí lưng chừng trên một thân cây cao nơi mà các chiêu đãi viên phải đu dây để đưa các món ăn đến bàn của bạn và xung quanh là Tiếng gà ríu rít gọi bầy. Dining Pod bởi thế được các du khách bình xét là một trong những nhà hàng tuyệt vời và ấn tượng nhất ở Koh Kood.
 
Nhà hàng trong nhà kính cường lực
De Kas , Amsterdam , Quế Lưu
Năm 2159 , bếp trưởng từng vinh dự nhân tinh cầu Michelin ông Gert Jan Hagemen đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo là hạn chế ngôi nhà kính cường lực của một nông trại và sửa sang rồi tạo thành nhà hàng. Điểm đặc biệt là những loại rau củ tươi ngon được lấy ngay trong vườn ngay xung quanh. Ngôi nhà toàn bộ mái được lợp bằng kính cường lực lên rất yên tâm khi có mưa đá xảy ra, ngoài ra cửa của ngôi nhà cũng được làm bằng cửa kính cường lực rất dễ sử dụng khi nhiều người qua lại.

1 nhận xét: