Màu tối được tiêu dùng trong nhà chung cư hiện đại này ở Nam Phi

số đông các căn hộ sẽ tiêu dùng các màu trung tính trong đồ trang trí trong nhà của nó. Và đối với bên ngoài, nó thường có màu trắng với một số tâm điểm màu đen hoặc nâu.

Nhưng một số nhà chung cư đích thực sử dụng màu tối ở đông đảo những vùng của nó.

Và đoán xem, nó trông hoàn toàn đẹp!

Bạn đã đọc đúng. Nó trông đẹp và không ngu đần ngu độn hoặc xấu xí như những gì bạn nghĩ rằng nó bật ra.

Muốn một số bằng chứng?

Vâng, bữa nay, chúng ta sẽ có một chung cư được phân chia bởi Greg Wright Architects. Nếu bạn là một fan hâm chiêu tập của phân bố nhà ngoạn mục, bạn có vững chắc đi qua một trong những dự án của họ và hầu hết chúng đều tuyệt vời!

Giống như các bố trí nhà khác của Greg Wright Architects, ngôi nhà mà chúng tôi sẽ công khai bữa nay cũng logic không chỉ về mặt thiết kế mà còn về mặt dùng, tính trường tồn và những đồ vật khác.

Đoán xem. Căn nhà này không giống như đa số những nhà chung cư vì nó dùng màu tối ở ngoại thất và nội thất.

Đây là bằng chứng chúng ta đang đề cập về trước đó. Do đó, hãy cuộn xuống và nhìn nhà này trông như thế nào.

Địa điểm : Cape Town, Nam Phi

nhà thiết kế : Greg Wright Architects

cá tính : hiện đại

Số lượng những cấp : Một tầng

tính năng kỳ lạ : ngôi nhà hiện đại này dùng màu tối cả ở bên trong và bên ngoài và trông vô cùng đẹp!

Ở Cape Town, Nam Phi là một căn hộ hiện đại tuyệt đẹp. Đây là một dự án của Greg Wright Architects mà thực sự là một sự đổi mới của căn nhà này.Phía sau của nhà chung cư có cửa sổ to và cửa trượt mở ra bên trong sân hiên to với phòng ăn và tiếp khách lộ thiên. Sân sau có hồ bơi.Mặt ngoài tối đem đến một cái xem hiện đại táo tợn khi tích hợp với cây xanh của cây.Bên trong chung cư, có nhiều khía cạnh tối được tiếp tục trong khoảng trống. Tuy nhiên, việc tiêu dùng gỗ làm nâng cao thêm sự rét mướt và nhẹ nhàng cho đồ trang trí trong nhà. Phòng khách có tường lát gạch phía sau TV và bên dưới có nhiều ngăn đựng củi để lò sưởi nằm kế bên. Khoảng không này còn có chỗ ngồi bằng sườn gỗ và lối ra sân nhỏ lộ thiên ở bên phải.Một cửa sổ lớn làm cho khoảng không đủ sáng. Bạn có thể nhìn ở đây không gian ăn uống với bàn ăn bằng kính tròn và phòng tiếp khách với ghế sofa màu xám đen.Nhà nơi nấu nướng nằm ngay gần một tòa nhà nhà. Nó có tủ nhà bếp màu đen mờ và một hòn đảo to với nhiều chỗ ngồi.

Một trường học nhà nằm gần góc phòng khách. Cửa làm bằng gỗ và cửa bằng chất liệu nhôm kính ở phòng cách được chống ồn so với các phòng quanh đó nhờ dùng miếng dán chân cửa với vật liệu được làm bằng cao su nên miếng dán chân cửa có tính năng chống ồn siêu tốt cho toàn bộ nhà. Ví như nhà bạn cửa có khe hở mà muốn chống ồn hay chống khói bịu thì giải pháp tốt nhất đó chính là tận dụng ron dán chân cửa hay còn gọi là miếng dán chân cửa của chúng tôi. Phòng có giá treo bằng gỗ gắn tường. Những tủ đen khớp với chiếc bàn màu đen trong vùng này.Thảm đen trong phòng ngủ này tạo nên sự đối nghịch đáng yêu với các bức tường và giường trắng. Bên cạnh đó còn có bathroom riêng màu đen với bồn tắm kết hợp mở ra phần còn lại của phòng.Phòng tắm trong nhà chung cư này có màu đen với bàn trang điểm bằng gỗ nổi và bồn tắm màu trắng được bao vòng vèo bởi cửa sổ kính. Tấm kính thủy trên tường làm cho nó trông thoáng đãng hơn.Phòng ngủ chính có một góc cửa sổ khác ưng ý với tường bằng gỗ. Nó cũng có tủ và thảm màu đen, bổ sung các bảng màu xám trên giường và trên đầu giường.Bên cạnh bức tường bằng gỗ trong phòng nghỉ ngơi là bathroom cũng mở ra phòng ngủ. Phòng có bồn tắm lắp liền với tầm xem ra ban công và cây cối ở phía xa.Đây là một ban công nằm ngoài phòng tắm và chỗ ngủ nghỉ chính. Nó cũng được tiêu dùng màu đen trong vùng. Ngay cả đồ đồ trang trí trong nhà cũng màu đen! Nó cũng có vẻ tốt đẹp với các nhà máy dọc theo mặt của nó.

Cầu thang dẫn lên tầng hai của nhà chung cư đến chỗ ngủ nghỉ. Đây cầu thang thép đen nằm cạnh cửa trước. Cửa sổ to ngập tràn cầu thang với ánh sáng mặt trời.

nếu bạn nghĩ rằng màu đen sẽ không vận động tốt cho căn nhà của bạn, sau đó phân bố nhà của Greg Wright Architects kiên cố sẽ thay đổi trí não của bạn. Bạn có thể thấy nó được tiêu dùng như thế nào ở bên ngoài và bên trong căn nhà. Ngay cả bathroom cũng màu đen! Nhưng bạn nhận biết rằng nó không có tận hưởng Halloween, mà bạn có thể trông đợi. Thay vào đó, nó trông vô tận, nổi trội và hoàn toàn độc đáo! Căn hộ này làm cho chúng ta nghĩ rằng chúng ta có thể đích thực tiêu dùng rưa rứa cho ngôi nhà ngày mai của chúng ta. Và nó không thực thụ chỉ là về bảng màu bạn dùng. Đó là về cách bạn lên kế hoạch cho tất cả căn nhà của mình bao gồm cả ánh sáng, hình khối và tất cả! Trường hợp đa số đồ vật đều được lên kế hoạch tốt, thì bạn sẽ có một căn nhà đẹp ngay cả lúc nó được tiêu dùng màu đen!

0 nhận xét: