GIOẲNG CỬA SEALBOY cùng VIETBUILD 2016 -QUẢNG BÁ vật phẩm tới đa số NHÀ

Triển lãm quốc tế Vietbuild luôn là thời cơ cho mọi những đơn vị tổng thể, và Tsuchiya TSCO (Việt Nam) đề cập riêng, sở hữu dịp cần thiết các sản phẩm và thành tựu thế hệ của công ty mình tới sở hữu người cần thiết. Triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 diễn ra từ ngày 18/06/2015 tới 22/06/2016, tại số 799, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM, sở hữu quy mô 2340 gian hàng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là nơi tụ hội những đơn vị tiềm năng trong phổ biến lĩnh vực, tham dự vào triễn lãm quốc tế VietBuild đem lại cho Tsuchiya TSCO (Việt Nam) đa dạng thời cơ để quảng bá hình ảnh vật phẩm miếng dán chân cửa nhật bản , mở rộng mối quan hệ và khẳng định danh tiếng mình tại thị trường trong và bên cạnh nước .

Tsuchiya TSCO (Việt Nam) năm nay đem đến triển lãm quốc tế Vietbuild số đông những vật phẩm thiết thực, có lợi, thiết kế thích mắt, màu sắc đẹp hài hòa, giá cả cạnh tranh, hấp dẫn được phổ biến sự giới thiệu từ phía quý quý khách.

sở hữu đội ngủ viên chức trẻ trung và tâm huyết, bất kì các bạn tham quan gian hàng của Tsuchiya Tsco (Việt Nam) đều được chúng tôi tiếp đón nhiệt liệt, được phân tích chuyên sâu về chủng cái và phương pháp cần thiết những mẫu sản phẩm của Tsuchiya Tsco (Việt Nam).

gioang cua go chan con trung

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực nhà phân phối ron lông mịn tại Việt Nam và địa điểm, Tsuchiya Tsco (Việt Nam) đem đến các chiếc sản phẩm Ecopolyseal, Latex, Kerfmounted, Toner Seal....v.v theo khoa học, tiêu chuẩn và giá ưu đãi của Nhật phiên bản. với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhà phân phối ron kính lông mịn, Tsuchiya Tsco tự hào đem đến hội chợ Vietbuild HCM 2016 đa dạng chủng mẫu, kích thước và màu sắc đẹp của các dòng vật phẩm Ecopolyseal.

ron cua go

tuy nhiên, để phục vụ nhiều người sử dụng người mong muốn trong nước, Tsuchiya Tsco (Việt Nam) đem đến dòng sản vật SEALBOY Hà Nội - Che lấp khe hở cửa, ngăn bụi, rác và sâu bọ. Như là vật phẩm chiến lược cho thị trường nội địa, SEALBOY với những tính năng linh hoạt và dễ dàng cẩn thận, mang lại những bí quyết chặn đứng công trùng và lấp kín đáo khe hở cho những loại cửa số, cửa ra vào và kệ tủ.

ron dán khung cửa gỗ

Như là món vàng tri ân dành đến quý các bạn đã ủng hộ SEALBOY trong thời kì qua, Tsuchiya Tsco (Việt Nam) doanh nghiệp chương trình khuyến mãi tậu 4 tặng một sản phẩm cùng chiếc và chương trình tìm 1 sản phẩm bất kì được nhận một món tiến thưởng lưu niệm cao cấp từ SEALBOY tại hội chợ Vietbuild HCM 2016.

0 nhận xét: